1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm mua tại  sẽ được bảo hành theo quy định sau:

– Thời hạn bảo hành được xác nhận trên Phiếu bảo hành, tính từ thời điểm mua hàng, thời hạn bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào tùy từng hãng sản xuất.

–       Đối với sản phẩm có hạn sử dụng, thời hạn bảo hành đúng bằng thời hạn hết hạn sử dụng sản phẩm.

– Với trường hợp mất Phiếu bảo hành, khách hàng cung cấp đúng thông tin người mua hàng, địa chỉ, Model và số Series trên máy đồng thời không vi phạm điều 4, vẫn sẽ được bảo hành theo quy định.

– Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sớm nhất, và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.

2. Chính sách đổi – trả sản phẩm

Trong  07 ngày đầu tiên

– Đổi mới sản phẩm bị lỗi (do sai sót của nhà sản xuất).

– Điều kiện đổi mới:

* Lỗi do máy hoạt động không đúng như thông số kỹ thuật ghi trên tem mác sản phẩm.

* Sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, đầy đủ các phụ kiện đi kèm.

* Sản phầm còn đầy đủ chứng từ, bao gồm phiếu bảo hành, hóa đơn VAT (nếu có).

Sau 07 ngày sử dụng

– Sản phẩm bị lỗi được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

3. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

– Thông tin về Model, Series, Tem, Mác trên máy vẫn còn nguyên vẹn, trùng khớp với thông tin khách hàng được lưu tại cơ sở dữ liệu của I-Biomed .

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi nhà sản xuất.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 4.

4. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc 1 trong các điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

– Tem mác, số Series trên máy bị tẩy xóa, thay đổi, bong tróc.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn, đè,… ), móp méo không như hình dạng nguyên bản. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh,công trùng, động vật tác động vào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng sai mục đích của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty.

– Sản phẩm không mua từ hệ thống bán hàng của Công ty.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

5. Dịch vụ sau khi hết hạn bảo hành

Công ty chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm (mua tại hệ thống bán hàng của  I-Biomed ) đã hết hạn bảo hành trên phiếu bảo hành với mức phí hỗ trợ hoặc miễn phí hoàn toàn.