THÔNG TIN MUA HÀNG

Làm thế nào để tôi liên lạc với nhà cung cấp Ai sẽ Đưa cho tôi?

Số điện thoại của công ty phân phối sẽ giao hàng của bạn sẽ được tìm thấy trong hợp đồng Giao hàng tận nhà của bạn.

Tôi có thể thay đổi Ngày Giao hàng của tôi không?

Có, ngày giao hàng của lệnh của bạn có thể được thay đổi cho đến ba (3) ngày trước ngày dự kiến. Để thực hiện thay đổi này, hãy liên hệ với nhóm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi .

Khi nào thì đơn đặt của tôi sẽ được giao?

Với lịch trình phân phối tùy chỉnh của chúng tôi, bạn có thể chọn thời điểm đặt hàng của bạn. Bằng cách này, bạn có thể chọn đồ đạc cho ngôi nhà mới của bạn trước khi bạn di chuyển, hoặc chọn để có giường sofa mới của bạn đến đúng lúc cho chuyến thăm của mẹ.
Trong một số trường hợp, các mặt hàng cần được vận chuyển từ các nhà cung cấp bên ngoài khu vực của bạn, điều này ngăn cản chúng tôi cung cấp cho bạn một ngày công ty. Đối với những tình huống này, bạn sẽ nhìn thấy một ngày ước tính và nhóm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để đích thân lên lịch cho việc phân phối.

Bạn gửi ở đâu?

Chúng tôi hiện đang phân phối đến hầu hết các mã bưu chính ở các tỉnh sau ở Canada: Alberta, British Columbia, Manitoba, Nova Scotia, Ontario, Quebec và Saskatchewan. Để tìm hiểu chắc chắn nếu chúng tôi cung cấp đến khu vực của bạn, chỉ cần nhập mã bưu điện của bạn ở đầu trang trước khi đặt hàng.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi vui lòng chấp nhận Visa, MasterCard và American Express. Nếu thẻ của bạn đã được phát hành bên ngoài Hoa Kỳ hoặc Canada, xin lưu ý rằng đơn đặt hàng của bạn có thể cần xác minh bổ sung trước khi có thể xử lý. Thật không may, chúng tôi không thể chấp nhận đơn đặt hàng COD và tất cả các đơn đặt hàng phải được thanh toán đầy đủ khi đã gửi trực tuyến.

Khi nào Thẻ tín dụng của tôi bị tính?

Có thể có sự uỷ quyền ban đầu cho thẻ của bạn sau khi bạn gửi đơn đặt hàng trực tuyến; tuy nhiên, thẻ của bạn chỉ bị tính khi đơn đặt hàng được xử lý.

Điều gì sẽ xảy ra nếu có lỗi giá?

Chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp tính chính xác trong việc định giá và các thông tin sản phẩm khác được hiển thị trên trang web của chúng tôi, nhưng những sai lầm đôi khi xảy ra. Trong những trường hợp như vậy, Furniture.ca rõ ràng có quyền không tôn trọng các lỗi định giá được tìm thấy trên trang web này khi chấp nhận lệnh trực tuyến. Nếu xảy ra lỗi, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết và hủy đơn đặt hàng. Bất kỳ thanh toán ủy quyền nào cho đơn đặt hàng đó sẽ được hoàn lại ngay lập tức. Nếu bạn tìm thấy lỗi khi giao hàng, vui lòng liên hệ với nhóm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi hoặc xem chính sách hoàn trả của chúng tôi.

ĐƠN HÀNG VÀ LẦN ĐẦU RA

Bạn làm gì với thông tin của tôi?

Chúng tôi vui lòng chấp nhận Visa, MasterCard và American Express. Nếu thẻ của bạn đã được phát hành bên ngoài Hoa Kỳ hoặc Canada, xin lưu ý rằng đơn đặt hàng của bạn có thể cần xác minh bổ sung trước khi có thể xử lý. Thật không may, chúng tôi không thể chấp nhận đơn đặt hàng COD và tất cả các đơn đặt hàng phải được thanh toán đầy đủ khi đã gửi trực tuyến.

Làm thế nào để theo dõi đơn đặt hàng của tôi?

Có thể có sự uỷ quyền ban đầu cho thẻ của bạn sau khi bạn gửi đơn đặt hàng trực tuyến; tuy nhiên, thẻ của bạn chỉ bị tính khi đơn đặt hàng được xử lý.

Tôi có thể Hủy đơn đặt hàng của tôi?

Chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp tính chính xác trong việc định giá và các thông tin sản phẩm khác được hiển thị trên trang web của chúng tôi, nhưng những sai lầm đôi khi xảy ra. Trong những trường hợp như vậy, Furniture.ca rõ ràng có quyền không tôn trọng các lỗi định giá được tìm thấy trên trang web này khi chấp nhận lệnh trực tuyến. Nếu xảy ra lỗi, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết và hủy đơn đặt hàng. Bất kỳ thanh toán ủy quyền nào cho đơn đặt hàng đó sẽ được hoàn lại ngay lập tức. Nếu bạn tìm thấy lỗi khi giao hàng, vui lòng liên hệ với nhóm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi hoặc xem chính sách hoàn trả của chúng tôi.

Bất kỳ câu hỏi chưa được trả lời?

Login