CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, BẢO HÀNH
Chúng tôi có thể mua hàng ở đâu?
Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Công ty chúng tôi hoặc liên hệ theo thông tin chúng tôi đăng tải trên website (số điện thoại, email..) để được tư vấn.
Chính sách vận chuyển, giao nhận khi mua hàng?
Sau khi nhận được thông tin về đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ liên lạc để xác nhận, thống nhất hình thức thanh toán, vận chuyển và tiến hành giao hàng. Hàng hóa sẽ được giao trực tiếp hoặc sẽ được gửi chuyển phát nhanh đến quý khách theo thông tin mà quý khách cung cấp cho chúng tôi.
Chính sách bảo hành sản phẩm?
Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm cho những lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất. Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí: + Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ. Thiếu thông tin trên phiếu bảo hành hoặc thông tin đã được chỉnh sửa. + Các phụ kiện đi kèm sản phẩm. + Hư hỏng do vận chuyển, thiên tai hoặc bị nứt, vỡ hay bị các biến dạng khác. + Bảo quản không đúng cách. Sử dụng sai kỹ thuật. + Các lỗi khác được xác định do lỗi của người sử dụng.
.
.
THÔNG TIN THANH TOÁN
Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?
Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ tín dụng.
Khi mua hàng, tôi có thể thanh toán theo hình thức nào?
Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ Visa, MasterCard và American Express. Chúng tôi không chấp nhận đơn đặt hàng thanh toán theo hình thức COD và tất cả các đơn đặt hàng phải được thanh toán đầy đủ trước khi chuyển hàng.
.
.
ĐƠN HÀNG VÀ ĐẦU RA
Chính sách đổi – trả sản phẩm?
Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ tín dụng.
.
Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ Visa, MasterCard và American Express. Chúng tôi không chấp nhận đơn đặt hàng thanh toán theo hình thức COD và tất cả các đơn đặt hàng phải được thanh toán đầy đủ trước khi chuyển hàng.
.
.