1)  Điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

– Thực hiện cung cấp hàng hóa trên toàn quốc

– Thời gian giao hàng: theo thỏa thuận giữa hai bên được ký kết trong hợp đồng

2)  Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

  • Chính sách đổi – trả hàng hóa

– Trong 07 ngày đầu tiên

+ Đổi mới sản phẩm bị lỗi (do sai sót của nhà sản xuất).

+ Điều kiện đổi mới:

* Lỗi do máy hoạt động không đúng như thông số kỹ thuật ghi trên tem mác sản phẩm.

* Sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, đầy đủ các phụ kiện đi kèm.

* Sản phầm còn đầy đủ chứng từ, bao gồm phiếu bảo hành, hóa đơn VAT (nếu có).

– Sau 07 ngày sử dụng

+ Sản phẩm bị lỗi được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất

3)  Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

  • Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm mua tại sẽ được bảo hành theo quy định sau:

– Thời hạn bảo hành được xác nhận trên Phiếu bảo hành, tính từ thời điểm mua hàng, thời hạn bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào tùy từng hãng sản xuất.

– Đối với sản phẩm có hạn sử dụng, thời hạn bảo hành đúng bằng thời hạn hết hạn sử dụng sản phẩm.

– Với trường hợp mất Phiếu bảo hành, khách hàng cung cấp đúng thông tin người mua hàng, địa chỉ, Model và số Series trên máy đồng thời không vi phạm điều 4, vẫn sẽ được bảo hành theo quy định.

– Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sớm nhất, và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.

  • Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

– Thông tin về Model, Series, Tem, Mác trên máy vẫn còn nguyên vẹn, trùng khớp với thông tin khách hàng được lưu tại cơ sở dữ liệu của I-Biomed .

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi nhà sản xuất.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 4.

  • Điều kiện từ chối bảo hành

– Tem mác, số Series trên máy bị tẩy xóa, thay đổi, bong tróc.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn, đè,… ), móp méo không như hình dạng nguyên bản. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh,công trùng, động vật tác động vào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng sai mục đích của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty.

– Sản phẩm không mua từ hệ thống bán hàng của Công ty.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4)  Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế, nếu có;

– Các hàng hóa được cung cấp bởi Công ty luôn đúng theo mô tả về chất lượng sản phẩm, xuất xứ…. được ghi trong phần Mô Tả của sản phẩm đó, hoặc được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

– Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách về chất lượng sản phẩm được cam kết, sồ lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển, địa điểm giao hàng….

– Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách tài liệu hướng dẫn sử dụng và đến nơi hướng dẫn và lắp đặt cho khách hàng.

5)  Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

  • I-Biomed

Công ty có nghĩa vụ cung cấp báo giá và thông tin chi tiết cho khách hàng khi có yêu cầu về sản phẩm, thông báo thời gian giao hàng, điều kiện thanh toán.

Công ty có nghĩa vụ đảm bảo số lượng, chất lượng, quy cách đóng gói của hàng hoá đúng như cam kết đối với khách hàng.

Khi có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ luôn phối hợp với khách hàng, tìm hướng giải quyết hợp lý và đảm bảo lợi ích cả 2 bên.

  • Khách hàng

– Khách hàng có nghĩa vụ đọc kỹ báo giá, thông tin sản phẩm và thắc mắc những điều chưa rõ.

– Khách hàng cần thanh toán đúng tiến độ như thỏa thuận, kiểm tra hàng hóa khi giao nhận.

– Khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và sự hướng dẫn của Công ty.